Latest Movie :
Home » , , , » Cinderella ซินเดอเรลล่า

Cinderella ซินเดอเรลล่า

{[['']]}

เอลล่า (เอลัวอิสเวบบ์) อาศัยอยู่กับพ่อรวยของเธอในอสังหาริมทรัพย์ที่สวยงามในราชอาณาจักรที่เงียบสงบ จากวัยเด็กเธอถูกสอนโดยแม่ของเธอ (Hayley Atwell) ที่จะเชื่อในการดำรงอยู่และการปรากฏตัวของวิเศษที่ช่วยให้เธอตีสนิทกับสัตว์หลายชนิดบนที่ดินโดยเฉพาะหนู ทุกอย่างเป็นที่สมบูรณ์แบบจนกระทั่งแม่ของเธอสัญญาเจ็บป่วยร้ายแรงและตาย ครึ่งผีครึ่งของเธอเธอทำให้เอลล่าสัญญาว่าเธอมักจะมีความกล้าหาญและแสดงความเมตตาต่อคนอื่น ๆ ปีต่อมาเมื่อเอลล่า (ลิลี่เจมส์) เป็นวัยรุ่นพ่อของเธอ (เบนแชปลิน) เผยให้เห็นว่าเพื่อนเก่าลอร์ด Tremaine ได้ล่วงลับไปแล้วและบอกว่าเขาได้รับการแต่งตั้งภรรยาม่ายของ Tre​​maine (Cate Blanchett) ที่มีลูกสาวสองคนของเธอเอง , Drisella (โซฟี McShera) และ Anastasia (หยุดเกรนเจอร์) เป็นภรรยาคนที่สองของเขา เอลล่ายินดีต้อนรับครอบครัวขั้นตอนของเธออย่างอบอุ่นแม้จะมีพี่เลี้ยง ‘น้อยกว่าทัศนคติถูกใจและต้องเธอเพื่อปกป้องเพื่อนเมาส์ของเธอจากแมวแม่เลี้ยงของเธอ, ลูซิเฟอร์

หลังจากนั้นไม่นานพ่อของเอลล่าไปต่างประเทศในธุรกิจ น่าเศร้าที่เขาจะกลายเป็นป่วยและตาย นี้ส่งผลให้สูญเสียใหม่ในเลดี้ Tremaine เผยให้เห็นความจริงของเธอเย็นธรรมชาติโหดร้ายและอิจฉา อยากให้เงินเธอห้ามคนรับใช้และกองกำลังเอลล่าที่จะทำทุกงานของพวกเขา แม้เลวเธอให้ห้องของเอลล่าจะพี่เลี้ยงกองกำลังของเธอที่จะนอนหลับอยู่ในห้องใต้หลังคาและจะไม่ได้ปล่อยให้เธอกินกับครอบครัว เช้าวันหนึ่งหลังจากที่เอลล่าไม่อยากจะนอนหลับอยู่ในห้องใต้หลังคาเย็นนอนข้างเตาผิงเขม่าใบหน้าของเธอนำไปสู่​​การคุ้มครองพี่เลี้ยงของเธอกับชื่อของเธอ Cinderella เลดี้ซึ่ง Tre​​maine (และแม้กระทั่งตัวเองเอลล่า) เรียกเธอ บดขยี้โดยความโหดร้ายของพวกเขาเอลล่าจะไปสำหรับการนั่งอยู่ในป่าซึ่งเธอได้พบกับบุคคลที่ล่าสัตว์ เธอได้พบกับหนึ่งในนักล่า (ริชาร์ด Madden) ที่อ้างว่าเป็นเด็กฝึกงานชื่อชุดที่อาศัยอยู่ในพระราชวัง ที่ไม่รู้จักกับเธอเขาเป็นจริงบุตรชายคนเดียวของกษัตริย์ตายที่ดิน (ดีเร็คจาโคบี) แม้จะไม่เคยเรียนรู้ชื่อของเธอ Kit (ชื่อเล่นให้กับเขาโดยพ่อของเขา) จะหลงใหลเสน่ห์ของเอลล่า, ความเมตตาและแนวโน้มที่ไม่ซ้ำกันในชีวิตและหมกมุ่นอยู่กับเธอ เมื่อรู้ว่าเขามีเวลาเหลือกษัตริย์ยืนยันว่าพบชุดเจ้าสาวที่ลูกที่จะเกิดขึ้น แม้จะมีกฎหมายว่าด้วยการบอกว่าเขาจะต้องแต่งงานกับเจ้าหญิง, ชุดไม่สามารถได้รับมากกว่าสาวลึกลับและพูดถึงพ่อของเขาเป็นครั้งแรกให้ทุกคนมีสิทธิ์เข้าร่วมในที่ดิน

เมื่อลูกบอลจะมีการประกาศในครอบครัว Tremaine มีความสุขที่คาดหมายของการแต่งงานเป็นค่าภาคหลวง แต่เมื่อเลดี้ Tremaine ปฏิเสธที่จะซื้อเอลล่าชุดใหม่แฟชั่นเอลล่าหนึ่งตัวเองออกจากชุดเก่าของแม่ของเธอด้วยความช่วยเหลือจากหนู คืนของลูกเริ่มต้นและเอลล่าพยายามที่จะเข้าร่วมในครอบครัวของเธอในขั้นตอนวิธีการออกเลดี้ Tremaine แต่อ้างว่าแค่การปรากฏของเธอจะอับอายพวกเขานำไปสู่​​ลูกสาวของเธอเป็นริปแต่งตัวก่อนที่จะออกโดยไม่มีเธอ เอลล่าวิ่งเข้าไปในสวนในน้ำตาและพบหญิงขอทานเก่าซึ่งแสดงให้เห็นว่าตัวเองจะเป็นของเธอนางฟ้า (เฮเลน่าบอนแฮมคาร์เตอร์) เธอใช้เวทมนตร์ของเธอที่จะเปิดฟักทองเป็นสายการบินที่สวยงามสี่หนูเป็นม้า, จิ้งจกสองตัวเป็นทหารราบและห่านเป็นคนขับรถม้าเช่นเดียวกับการเปลี่ยนชุดของเอลล่าเป็นชุดสีฟ้าที่งดงามสมบูรณ์แบบด้วยรองเท้าแก้วก่อนที่จะส่งเธอในทางของเธอ มีการเตือนว่าสะกดเท่านั้นเวลาจนถึงเที่ยงคืน

ที่ลูกเอลล่าชนะการเต้นรำเป็นครั้งแรกโลภกับชุดที่มีตัวตนที่แท้จริงของเธอประหลาดใจที่จะเรียนรู้ นี้ระคายเคืองแกรนด์ดุ๊ (Stellan Skarsgård) ซึ่งแอบสัญญาชุดเจ้าหญิง, ความจริงที่ว่าเลดี้ Tremaine ได้ยิน หลังจากที่เต้นเอลล่าและชุดทัวร์พระราชวังและบริเวณด้วยกันอย่างช้า ๆ ตกหลุมรัก แต่ก่อนที่เขาสามารถเรียนรู้ชื่อของเธอนาฬิกาตาย 11:59 บังคับให้เธอหนีไปวางหนึ่งของรองเท้าแก้วของเธอที่บันไดพระราชวังใน กระบวนการ เธอจัดการที่จะได้รับไปก่อนเที่ยงคืนและซ่อนรองเท้าอื่น ๆ ในห้องของเธอเป็นของที่ระลึก

ไม่นานหลังจากนั้นกษัตริย์ตาย แต่ไม่ได้รับอนุญาตก่อนที่จะให้ลูกชายของเขาที่จะพบกับความรักของเขา เมื่อมีการประกาศว่าหญิงสาวในราชอาณาจักรทุกคนมีที่จะลองรองเท้าเอลล่าไปที่ห้องของเธอสำหรับเธอเพียงเพื่อจะพบเลดี้ Tremaine รอกับมันอยู่ในมือของเธอมีการคิดออกตัวตนของเธอจากทัศนคติของเธอหลังจากที่ลูก เลดี้ Tremaine เรียกร้องให้เอลล่าทำให้หัวของเธอของพระราชวงศ์และให้ลูกสาวของเธอสามีที่เหมาะสมเมื่อเธอกลายเป็นราชินีและเมื่อเธอปฏิเสธเธอแตกรองเท้าและล็อกเอลล่าในห้องของเธอ จากนั้นเธอก็นำรองเท้าและตัวตนของหญิงสาวลึกลับที่จะแกรนด์ดุ๊และพูดถึงเขาเป็นรางวัลของเธอกับชื่อของคุณหญิงและสามีที่คุ้มค่าสำหรับลูกสาวของเธอ ดยุคจะใช้เวลาในการแตกรองเท้าชุดหวังที่จะโน้มน้าวให้เขาลืมสาวลึกลับ แต่นี้ทำให้เขามุ่งมั่นมากขึ้นกว่าที่เคยพบกับความรักที่แท้จริงของเขา

แกรนด์ดุ๊และกัปตันของอังกฤษ (Nonso Anozie) นำทหารที่จะลองรองเท้าที่เหลืออยู่บนหญิงสาวทั้งหมดที่อยู่ในดินแดนที่ทุกคนได้รับการปฏิเสธโดยมายากลของมันก่อนที่จะมาถึงที่อสังหาริมทรัพย์ Tremaine เมื่อรองเท้าปฏิเสธพี่เลี้ยงทั้งสองพวกเขาหันไปทิ้งเพียงเพื่อที่จะได้ยินเสียงเอลล่าร้องเพลงขอบคุณที่หนูเปิดหน้าต่างห้องใต้หลังคาของเธอ แกรนด์ดุ๊พยายามที่จะออกอยู่แล้ว แต่หยุดผู้ชายคนหนึ่งซึ่งแสดงให้เห็นว่าตัวเองเป็นชุดในการปลอมตัวและเรียกร้องให้ตรวจสอบเสียงกัปตัน เมื่อเอลล่าพบเลดี้ Tremaine พยายามที่จะห้ามเธอจากความพยายามในรองเท้า แต่ตกไปโดยกัปตัน พอแน่ใจว่าเหมาะกับรองเท้าและเอลล่าใบไม้กับชุดหลังจากให้อภัยแม่เลี้ยงของเธอ สามของพวกเขาจะถูกเนรเทศออกจากราชอาณาจักรพร้อมด้วยแกรนด์ดุ๊

ในงานแต่งงาน, ชุดและเอลล่าแต่งงานและกษัตริย์และพระราชินี นางฟ้าเล่าว่าพวกเขากลายเป็นส่วนใหญ่ของแผ่นดินพระมหากษัตริย์อันเป็นที่รักของการพิจารณาคดีด้วยความกล้าหาญและความเมตตาที่เธอสัญญาว่าแม่ของเธอ


สำหรับมือถือ
แชร์หนังเรื่องนี้ให้เพื่อนดูบ้างสิ :

ค้นหาหนัง

แจ้งข่าวสาร !

เนื่องจากทางเราได้ทำการอัพโหลดหนังไปยัง Server ใหม่ จึงขอให้เพื่อนๆ ติดตามเราไว้ที่ Facebook เพื่อรับชมได้ทันท่วงที ไฟล์ไม่หายไปซะก่อน
แต่ถ้าเลยเวลาวันแรก ก็ดูได้แน่นอนแต่ตอนกดเล่นครั้งแรกจะโหลดนานซักนิด แต่เล่นแล้วดูยาวแน่นอน
สำหรับเพื่อนๆที่ดูผ่านสัญญาณมือถือจะรอโหลดครั้งแรกนานซักหน่อยนะครับ แต่ดูได้เช่นกัน
ยังไงก็จะมีโฆษณาป๊อปอัพเด้งช่วยให้มันโหลดดูไปเล่นๆก็ได้นะครับ อาจจะรำคาญนิดนึง แต่ไม่รู้จะหาค่าไฟตรงไหนเหมือนกัน นอกจากอันนี้ ฝากให้เข้าใจกันไว้ด้วย ของฟรีอ่ะเนอะ
ขอบคุณครับ... Admin
free html hit counter
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Movie 9 Nung - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger