Latest Movie :
Home » , » The Wedding Ringer วิวาห์ฮาสุดติ่ง

The Wedding Ringer วิวาห์ฮาสุดติ่ง

{[['']]}

หนังเรื่อง  The Wedding Ringer วิวาห์ฮาสุดติ่ง เป็นหนังแนวตลกในกลุ่มเพื่อนที่ได้พบใหม่ เป็นหนังออนไลน์ที่น่าติดตาม เรื่องราวระหว่างกลุ่มเพื่อนจะเป็นยังไง อย่าลืมคอยติดตามชมกันครับ กดติดตามข่าวสารจากทางเพจของเราได้เลย เรื่องย่อจากทางหลายเว็บอื่นหนังเรื่อง The Wedding Ringer วิวาห์ฮาสุดติ่ง มีดังนี้ครับ หนุ่มแว่นขี้อายหัวฟูหน้าตาน่าเอ็นดูนาม ดั้ก แฮร์ริส (จอช แกด) กำลังจะเข้าสู่พิธีวิวาห์กับหญิงสาวในฝันของเขา (เคลี่ย์ คูโค-สวีทติ้ง) ในเวลาอีกไม่ถึงสองอาทิตย์ แต่เขากลับต้องปวดหัวกับปัญหาชวนมึนนั่นคือเขาไม่มีเพื่อนเจ้าบ่าวทั้ง ๆ ที่โม้กับสาวเจ้าว่ามีเพื่อนเพียบ ! เมื่อนั้นเองดั้กจึงได้รับการแนะนำให้รู้จัก จิมมี่ คัลลาฮาน (เควิน ฮาร์ท) เจ้าของและผู้บริหารบริษัทจัดหาเพื่อนเจ้าบ่าวสุดชิคสำหรับผู้ที่ขาดแคลนพ้องเพื่อน แต่เรื่องมันไม่ง่ายขนาดนั้นเมื่อเพื่อนเจ้าบ่าวแต่ละคนที่จิมมี่หามาได้น่ะ ไม่ปกติสักคน ! ทั้งดั้กและจิมมี่เลยต้องเริ่มปฏิบัติการจับปูใส่กระด้ง เพื่อให้ชายหนุ่มทั้งหลายอยู่ในโอวาทและไม่ทำความลับแตกกลางงาน ปฏิบัติการนี้จะสำเร็จลุล่วงหรือไม่ก็อยู่ที่ดั้กและจิมมี่แล้วล่ะ ว่าทั้งสองจะใช้ความสัมพันธ์อันดีที่เกินเพื่อนไปนิดหน่อย ช่วยกันทำให้งานแต่งจบลงอย่างสวยงามได้อย่างไร
ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง HD เรื่อง The Wedding Ringer วิวาห์ฮาสุดติ่ง ได้เลย สามารถรับชมผ่าน Smart Phone ระบบ Android iOS และ Windows Phone

รอติดตามชมได้ครับ กด Like ไว้รอได้เลยหนังมาดูได้เลย

สำหรับมือถือ
แชร์หนังเรื่องนี้ให้เพื่อนดูบ้างสิ :

ค้นหาหนัง

แจ้งข่าวสาร !

เนื่องจากทางเราได้ทำการอัพโหลดหนังไปยัง Server ใหม่ จึงขอให้เพื่อนๆ ติดตามเราไว้ที่ Facebook เพื่อรับชมได้ทันท่วงที ไฟล์ไม่หายไปซะก่อน
แต่ถ้าเลยเวลาวันแรก ก็ดูได้แน่นอนแต่ตอนกดเล่นครั้งแรกจะโหลดนานซักนิด แต่เล่นแล้วดูยาวแน่นอน
สำหรับเพื่อนๆที่ดูผ่านสัญญาณมือถือจะรอโหลดครั้งแรกนานซักหน่อยนะครับ แต่ดูได้เช่นกัน
ยังไงก็จะมีโฆษณาป๊อปอัพเด้งช่วยให้มันโหลดดูไปเล่นๆก็ได้นะครับ อาจจะรำคาญนิดนึง แต่ไม่รู้จะหาค่าไฟตรงไหนเหมือนกัน นอกจากอันนี้ ฝากให้เข้าใจกันไว้ด้วย ของฟรีอ่ะเนอะ
ขอบคุณครับ... Admin
free html hit counter
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Movie 9 Nung - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger